http://www.loksatta.com/index. php?option=com_content&view= article&id=9372:2009-09-19-12- 38-37&catid=55:2009-07-20-04- 00-45&Itemid=13
कृपया सदर लेख वाचन्या आधी
लोक्सतातिल लिंक वाचावी
कृपया सदर लेख वाचन्या आधी
लोक्सतातिल लिंक वाचावी
b.v jondhale तुमचा 20 septe 2009
लोकसत्ता मधील लेख वाचला ,,
"बौध्ध समाजाचा द्वेष का ..?
प्रथम तर बौध्हानीच सवलती
लाटल्या नाहीत काय?
याच ठोस उत्तर आहेका?
आणि बौध्ध समाज कधी जातीय वादी नव्हता ?
अगदी सम्राट अशोकापसून ही परंपरा चालू आहें
त्यासाठी
"सावरकर लिखित --इतिहासाची ६ सोनेरी पाने"
वाचावे लागेल.
अर्थात सावरकर ब्राम्हण तुम्ही ते वाचणार नाही
पण त्यात इतर पुस्तकांचा ही उल्लेख आहें ती तुम्ही वाचू शकता .
असो तर थोडक्यात सांगतो वाचायचे कष्ट घेवू नका ,,,
अगदी साध उदहारण देतो,,
जेव्हा
सोर्टी सोमनाथाच मंदिर
१६ वेळा पाडल गेल ,,
तेव्हा बौध्हानी मठात जावून
१६ वेळा घंटा नाद करून
याचा आनद व्यक्त केला ,,
हा जातीयवाद नव्हे काय?
जेव्हा केव्हा या देशावर आक्रमण झाली
तेव्हा तेव्हा
बौध्हानी सांगितले या
आक्रमकाना की तुम्ही या
खुशाल राज्य करा
हिन्दू वेगले आम्ही वेगले
यांचा आमचा काही संम्बंध नाही.
हा जातीय वाद नाही काय?
आणि हैदराबादच्या निजमाची जी संघटना होती ,,
"राझाकर"
तिला कोण सामिल होते?
आणि का सामिल होते?
हा जातीयवाद नाही काय?
आणि हो पूर्वापर चालत आलेली
युति "दलित-मुस्लिम संघटना "
हे तर जिवंत उदहारण ,
जातीय वादच...
असे ठाम बोललो की,,
आम्ही जातीयवादी ठरतो होना ?
एका रेषेला लहान करण्यासाठी
दूसरी मोठी रेष मारायची असते
हे माहित नाही का आपणास ?
ब्राम्हनांवर टिका करण्या पेक्षा
तुम्ही त्यांच्या पेक्षा मोठे
आणि विद्वान् होवून दाखवा ना ?
गेल्या ६० वर्षात?
नुसत्या सवलती लाटल्या की ?:
दुसर काय केल ?
आम्बेड़करांनी फक्त १०वर्शे सवलती द्या
हे सांगितल होत विसरलात का?
आणि कुणी तरी कोण तरी हा सारखा
एकमेकांवर अत्याचार करतच असतो
ज्याच्या हाती ससा तो पारधी हाच नियम आहें..
आणि
जानवर कितीही चांगल
असल तरी कुणी त्याला
आपल्या ताटात जेवायला घेत नाही
म्हणुन ,,
हिन्दू धर्म शास्त्राने जो विटाळ मानला आहें
तो योग्यच .
हे समजन्या साठी थोडे कष्ट घ्यावे लागतील
सुशिक्षित होण्याचे.
शिक्षित म्हणजे सुशिक्षित नव्हे...
आणि जाती संस्था विरोधात लढा ...?
राजा राम मोहनरॉय यानी नाही दिला ?
सवारकरानी नाही दिला ?
गांधीनी नाही दिला?
नामदार गोखल्यानी नाही दिला ?
रेह्वरंड टिळकानी नाही दिला ?
प्रबोधनकर ठाकर्यानी नाही दिला?
साने गुरूजीनी नाही दिला ?
अहो नाव तरी घ्यायची?
या सर्वाना तुम्ही २\४ टाळकी ठरवनार काय ?
लोकसत्ता मधील लेख वाचला ,,
"बौध्ध समाजाचा द्वेष का ..?
प्रथम तर बौध्हानीच सवलती
लाटल्या नाहीत काय?
याच ठोस उत्तर आहेका?
आणि बौध्ध समाज कधी जातीय वादी नव्हता ?
अगदी सम्राट अशोकापसून ही परंपरा चालू आहें
त्यासाठी
"सावरकर लिखित --इतिहासाची ६ सोनेरी पाने"
वाचावे लागेल.
अर्थात सावरकर ब्राम्हण तुम्ही ते वाचणार नाही
पण त्यात इतर पुस्तकांचा ही उल्लेख आहें ती तुम्ही वाचू शकता .
असो तर थोडक्यात सांगतो वाचायचे कष्ट घेवू नका ,,,
अगदी साध उदहारण देतो,,
जेव्हा
सोर्टी सोमनाथाच मंदिर
१६ वेळा पाडल गेल ,,
तेव्हा बौध्हानी मठात जावून
१६ वेळा घंटा नाद करून
याचा आनद व्यक्त केला ,,
हा जातीयवाद नव्हे काय?
जेव्हा केव्हा या देशावर आक्रमण झाली
तेव्हा तेव्हा
बौध्हानी सांगितले या
आक्रमकाना की तुम्ही या
खुशाल राज्य करा
हिन्दू वेगले आम्ही वेगले
यांचा आमचा काही संम्बंध नाही.
हा जातीय वाद नाही काय?
आणि हैदराबादच्या निजमाची जी संघटना होती ,,
"राझाकर"
तिला कोण सामिल होते?
आणि का सामिल होते?
हा जातीयवाद नाही काय?
आणि हो पूर्वापर चालत आलेली
युति "दलित-मुस्लिम संघटना "
हे तर जिवंत उदहारण ,
जातीय वादच...
असे ठाम बोललो की,,
आम्ही जातीयवादी ठरतो होना ?
एका रेषेला लहान करण्यासाठी
दूसरी मोठी रेष मारायची असते
हे माहित नाही का आपणास ?
ब्राम्हनांवर टिका करण्या पेक्षा
तुम्ही त्यांच्या पेक्षा मोठे
आणि विद्वान् होवून दाखवा ना ?
गेल्या ६० वर्षात?
नुसत्या सवलती लाटल्या की ?:
दुसर काय केल ?
आम्बेड़करांनी फक्त १०वर्शे सवलती द्या
हे सांगितल होत विसरलात का?
आणि कुणी तरी कोण तरी हा सारखा
एकमेकांवर अत्याचार करतच असतो
ज्याच्या हाती ससा तो पारधी हाच नियम आहें..
आणि
जानवर कितीही चांगल
असल तरी कुणी त्याला
आपल्या ताटात जेवायला घेत नाही
म्हणुन ,,
हिन्दू धर्म शास्त्राने जो विटाळ मानला आहें
तो योग्यच .
हे समजन्या साठी थोडे कष्ट घ्यावे लागतील
सुशिक्षित होण्याचे.
शिक्षित म्हणजे सुशिक्षित नव्हे...
आणि जाती संस्था विरोधात लढा ...?
राजा राम मोहनरॉय यानी नाही दिला ?
सवारकरानी नाही दिला ?
गांधीनी नाही दिला?
नामदार गोखल्यानी नाही दिला ?
रेह्वरंड टिळकानी नाही दिला ?
प्रबोधनकर ठाकर्यानी नाही दिला?
साने गुरूजीनी नाही दिला ?
अहो नाव तरी घ्यायची?
या सर्वाना तुम्ही २\४ टाळकी ठरवनार काय ?
No comments:
Post a Comment